07 thói quen hàng ngày giúp bạn giảm cân không mất sức

Giảm cân không mất sức, không cần khổ sở với các bài tập nặng nhọc. Đặc biệt là quên ngay lập tức những chế độ ăn hứa hẹn giảm mỡ chỉ trong vài ngày. Bạn sẽ ngạc nhiên với kết quả mình nhận được khi tập trung vào những thói quen và thay đổi nhỏ nhất hàng ngày

Có rất nhiều chị em không ngờ rằng, một khi nhắc đến chuyện giảm cân, điều quan trọng nhất không phải là tính toán từng lượng calo hấp thụ hay dành hàng giờ mỗi ngày trong phòng gym. Chính những thay đổi nhỏ nhất trong thói quen hàng ngày sẽ tạo cho bạn hiệu quả bền vững. Có thể, những chế độ nhịn ăn khắc nghiệt sẽ giúp bạn giảm cân nhanh chóng nhưng sẽ không thể khiến bạn theo lâu dài và rồi cân nặng của bạn sẽ tăng trở lại và thậm chí còn mạnh hơn trước

Tuy nhiên, tin tốt là, bạn có thể giảm cân không mất sức chỉ bằng những thay đổi nhỏ đân dần trong thói quen hàng ngày. Nghiên cứu cho rằng sẽ mất khoảng 2 tháng để bạn có thể thiết lập một thói quen mới. Bằng cách luyện tập những hành động đơn giản sau trong một khoảng thời gian đủ dài, bạn sẽ có thể nhìn thấy cơ thể mình dần trở nên thon thả, săn chắc và khoẻ mạnh, bạn cũng sẽ hoàn toàn có khả năng tiếp tục chế độ cho đến khi bạn đạt được mục tiêu mong muốn

Sau đây sẽ là top 7 mẹo hiệu quả nhất để thức dậy thon thả hơn hôm qua – và không gắn với một chế độ nhịn ăn nào cả

Lên kế hoạch, lên kế hoạch và lên kế hoạch

Bạn đang trễ giờ làm – nhiều khả năng bạn sẽ bỏ qua bữa sáng, quên luôn bữa trưa và đánh mất mọi dự định ăn uống khoẻ mạnh trong dòng chảy của một ngày tấp nập và bận rộn. Nhưng việc ăn uống có kế hoạch lại là một trong những điều quan trọng nhất có thể giúp bạn giảm cân không mất sức. Nếu không được lên kế hoạch cẩn thận, bạn sẽ không thể làm theo. Hãy set up trước lịch trình một ngày của bạn bao gồm bạn sẽ ăn những gì và khi nào đi đến phòng gym, muốn giảm cân không mất sức nhưng thì bạn cần một chút “tầm nhìn” cho mỗi ngày mới

Không đi mua sắm khi đang đói

Nếu bạn đi mua thực phẩm với một chiếc bụng rỗng, đừng bất ngờ nếu bạn trở về nhà với nhiều đồ ăn sẵn có hại và những thứ cơ thể bạn hoàn toàn không cần đến. Lên một shopping list với tất cả những gì bạn cần mua cho một tuần và trung thành với nó. Ăn uống khoẻ mạnh và giảm cân không mất sức bắt đầu với một chiếc tủ lạnh, một căn bếp nhiều dinh dưỡng 

Tập trung vào bữa ăn của bạn

Bộ não con người mất tới 20 phút để phát đi tín hiệu rằng bạn đã no. Bằng việc ngồi ăn tử tế, tập trung vào bữa ăn và để tâm hoàn toàn vào việc chậm rãi thưởng thức bữa ăn của bạn, bạn đang làm giảm bớt nhanh hơn cảm giác đói và bắt đầu nhận tín hiệu no từ não bộ. Nhai từ từ và uống nhiều nước kèm với bữa ăn cũng là một bí kíp mà người giảm cân không mất sức nằm lòng

Không bỏ ăn sáng

Đã có quá nhiều nghiên cứu và bằng chứng cho thấy rằng ăn sáng hữu ích trong việc giảm cân không mất sức. Khi chúng ta bỏ qua bữa sáng, kể cả vì lý do không có thời gian hay đơn giản là không cảm thấy đói vào sáng sớm, chúng ta sẽ cảm thấy vô cùng đói bụng vào bữa trưa và ăn không kiểm soát. Điều này sẽ kích hoạt cơ chế tự động tích trữ lại nhiều calo hơn của cơ thể vì cơ thể bạn lo lắng rằng bạn sẽ thiếu năng lượng trong những lần bỏ đói chính mình tiếp theo. Nói tóm lại, với việc bỏ qua bữa sáng, bạn đã vẽ ra cho chính mình một kịch bản thất bại của cả một ngày trong việc giảm cân không mất sức

Luôn chọn lựa khoẻ mạnh hơn

Chọn thực phẩm ít calo, chất béo, đường và muối là cách dễ nhất, đơn giản nhất để giảm cân không mất sức. Ví dụ, thay vì dùng bánh mì trắng, hãy lựa chọn bánh mì đen nguyên cám, soda thành nước khoáng và các loại hạt ướp muối thành các loại hạt không tẩm ướp,…

Giảm kích cỡ bát đĩa trong nhà của bạn

No bụng, đói con mắt! Một chiếc đĩa đầy đồ ăn sẽ làm cho bữa ăn của bạn có cảm giác lớn hơn. Chính vì vậy, với việc giảm kích cỡ bát đĩa ăn trong nhà, chúng ta có thể lừa đôi mắt và bộ não mình rằng chúng ta đang ăn nhiều hơn trong khi bạn vẫn cảm thấy hài lòng với thực tế rằng bạn đang ăn ít

Đi bộ nhiều hơn từng 5 phút một

Xuống xe bus tại điểm dừng cách nhà xa hơn một chút hoặc lựa chọn leo thang bộ thay vì thang máy,… Có rất nhiều vận động nhỏ trong cuộc sống hàng ngày có thể giúp bạn đốt cháy calo, giảm cân không mất sức. Bằng việc tăng các vận động hàng ngày lên từng chút một, bạn sẽ không cảm thấy choáng với việc thực hiện mục tiêu tập luyện 30 phút mỗi ngày (việc có thể giúp bạn đốt cháy thêm 120 calo mỗi ngày cho việc giảm cân không mất sức)

Mẹo giảm cân không mất sức mà còn nhanh chóng

Thực chất, đây là những thói quen giảm cân không mất sức không thể thiếu và buộc bạn phải theo đuổi trong bất cứ một chế độ giảm cân nào khác. Tuy nhiên, nếu chỉ tuân theo những thói quen nào, sẽ mất một khoảng thời gian khá lâu để có kết quả. Hơn nữa, khả năng hấp thụ của từng người trong từng hoàn cảnh sẽ khác nhau nên sẽ khá là khó nói trước liệu kết quả có là đáng kể.

Bạn cần một liệu pháp giảm cân không mất sức và hoàn toàn nhanh chóng, kết quả thấy ngay chỉ sau một liệu trình?

Áp dụng phương pháp giảm cân không mất sức, giảm béo từng vùng, không mất thời gian hay công sức tập luyện, không phẫu thuật, xâm lấn hay uống thuốc của Catena Beauty Clinic & Spa:

⇒ Giảm ngay 8 – 15kg sau 1 lần trải nghiệm, 8-20cm tuỳ theo vùng áp dụng và cơ địa từng người

⇒ Xóa sổ mỡ bụng, mỡ lưng, bắp chân, tay. Đặc biệt là xoá sổ mỡ nội tạng (nguyên do khiến chị em có tuổi dù đổi nhiều công sức cũng không có lại được eo nhỏ như thời côn gái)

⇒ Ngăn ngừa khả năng tích tụ mỡ trở lại, không làm chảy xệ mà ngược lại còn tạo độ săn chắc cho da

Tham khảo chi tiết: Giảm béo Max Thin Lipo Catena – Công nghệ hiện đại nhất 2020


BẠN KHÓ KHĂN TRONG VIỆC GIẢM MỠ BỤNG – ĐÙI – BẮP CHÂN

Đăng ký ngay nhận tư vấn trực tiếp từ chuyên gia Catena Beauty Clinic & Spa cách giảm mỡ không mất sức, siêu tốc hiệu quả!

hoặc


? Liên hệ ngay tại đây để nhận tư vấn miễn phí 100%
—–✫—✬—✫—–
?????? ?????? & ??????
Hotline: 08 2400 8889 – 028 2229 2298
Nhắn tin cho page: m.me/catena.vn
Địa chỉ: 347 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TP.HCM

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

.
.
.
.